วันเสาร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2555

บอลชุด บอลเด็ง 30/09/2555

 
        
  บอลชุด บอลเต็งของผมผลออกมาเมื่อคืนทำผมเหวอไปเลยครับ คิดไว้เหมือนกันครับว่าบอลรอง

ที่อยู่ท้ายๆตารางจะเริ่มเข้าฝัก  หัวตารางบางทีมเริ่มสะดุดเหมือนกันอย่างเช่นแบ็คพูลโดนเข้าไปได้ไง 

3-0 บอลชุด บอลเต็งผมเลยระเนระนาด จะน่าชื่่นใจก็ลิเวอร์พูลแม้จะถล่มทีมอ่อนกว่าแต่ก็รู้จักชนะกับ

เขาซักที บอลชุด บอลเด็งเลยต้องมองไปที่ทีมท้ายตารางกันบ้างละครับอย่างปีเตอร์โบโร่ก็มากับเขา

เหมือนกัน

          บอลชุด บอลเต็ง  ผมวันนี้เลยต้องหันไปมองทีมท้ายตารางเป็นพิเศษแถมเป็นบอลรองคนเล่น

บอลชุด  บอลเด็ง  อย่างผมชอบครับเพราะราคาคูณดีกว่า  แต่ก็ต้องระวังครับไอ้ที่ห่วยก็ห่วยไม่เลิก บอล

ชุด บอลเต็งของผมวันนี้ที่น่าตามไปกาก็มี เวต์สบรอมวิช แอตมาดริด แร็งส์ ปาแลร์โม่ โอซาซุน่า ไมซ์ 

แฟร้งเฟิร์ต ใครว่าบอลชุด บอลเต็งของผมวันนี้ดีไม่ดียังไงคอมเม้นท์กันบ้างนะครับ 

          

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น